Dây cáp mạng Fake và chính hãng có thực sự khác nhau

Trên thị trường cáp mạng bây giờ có rất nhiều các loại mặt hàng giả hàng nhái kém chất lượng, khiến cho người chi phí không phân được đâu là thật đâu là giả. Cáp Viễn Thông Hà Nội đã thấy được có rất nhiều khách hàng ca cẩm về việc mua nhầm cáp mạng kém chất lượng, vậy hãy để chúng tôi chỉ cho game thủ cách nhận diện hàng chính hãng với hàng giả hàng kém chất lượng nhé.

1. Chất lượng dây cáp mạng chính hãng

vững chắc rằng sự khác nhau trước tiên giữa cáp mạng chính hãng và hàng nhái, hàng kém chất lượng chính là nằm ở chất lượng vật phẩm. Dây cáp mạng chính hãng được tạo nên từ những sợi đồng nguyên chất giúp cho quá trình truyền chuyên chở dữ liệu mạng lẫn vận tốc nhanh hơn, định hình hơn. Phần bên ngoài của cáp mạng được bọc một lớp nhựa PVC bền đẹp, mang tính thẩm mỹ cao, không pha tạp, có kỹ năng chống cháy cao, không bị xỉn màu hoặc biến dạng trong quá trình sử dụng.

Dây cáp mạng Fake và chính hãng có thực sự khác nhau

ngược lại với cáp mạng hàng kém chất lượng, hàng nhái, hàng kém chất lượng được làm bằng nhựa tổng hợp, đó là nguyên liệu rẻ tiền, kém chất lượng, độc hại, không bảo đảm những tiêu chuẩn ngặt nghèo của chất lượng sản phẩm.

Ví dụ: Cáp mạng Cat6e được làm từ chất liệu đồng nguyên chất, có lớp vỏ bằng PVC sạch sẽ, có kĩ năng kháng cháy, cho phép truyền dẫn tín hiệu tốc độ đường mạng 10/100 Mbps.

2. Sự không giống nhau ở quy cách đóng gói sản phẩm

Cáp mạng chính hãng được đóng gói trong cỗ áo vuông vắn, vững chắc, có vừa đủ thông tin về số lượng và khối lượng in toàn diện như trên bao tị nạnh thì hàng nhái được bọc bởi vì vỏ quan tài cát tông ọp ẹp, sờ bằng tay thấy sợi dây mềm, yếu, không có toàn vẹn thông tin trên bao phân bì.

Ví dụ: hậu sự dây cáp mạng Cat5e thường có chiều dài đạt 305m Bên cạnh đó cỗ ván cáp giả có chiều dài ngắn hơn hay kích thước lõi hàng thật là 0.5mm thì hàng giả có kích thước nhỏ tuổi hơn tiêu chuẩn chính hãng.

Các loại cáp mạng chính hãng thường dùng những chất liệu cao cấp như tiến thưởng, bạc mạ các chân đấu nối để nâng cao chất lượng truyền dẫn cho đường truyền còn trái lại, hàng giả, hàng kém chất lượng thường không hoặc chỉ mạ đồng bình thường. Hàng thật cho phép đấu nối và tái đấu nối theo tiêu chuẩn cho phép, còn hàng giả phần lớn bị hư hại khi đấu nối, tái đấu nối.

đánh trúng vào tâm lý của người chi tiêu là đam mê rẻ mà họ không biết rằng hãng chính hãng được bán theo giá phổ biến và theo từng cấp đại lý riêng nên cáp mạng hàng giả, hàng nhái vẫn ngang nhiên hoành hành trên thị trường. Điều này không chỉ tạo gian khổ cho khách hàng khi mua hàng nhưng mà còn làm ảnh hưởng tới thương hiệu của doanh nghiệp. Cáp mạng chính hãng AMP có toàn vẹn giấy tờ xuất xứ, chất lượng CO, CQ của hãng AMP. Chất lượng đạt chuẩn tiêu chuẩn như thông báo trên sản phẩm.

 

 

Leave Comments

Scroll
09 77777 005
0977777005